Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Tận dụng đồ cũ để bớt tiền mùa sắm với phong cách thời trang độc đáo

Bạn hoàn toàn có thể làm những chiếc quần bò hay những chiếc áo phông đã hết mốt thành những bộ đồ có phong cách thời trang của riêng bạn. Bạn đừng vứt bỏ những thứ đồ này mà hãy giữ nó lại và sáng tạo một chút như vậy là bạn đã có được một bộ quần áo với phong cách thời trang mới. Dưới đây là một số mẫu thiết kế được sáng tạo với ý tưởng độc đáo chỉ từ những chiếc  áo cũ của. Bạn hãy cùng tham khảo nhé.

1. Chiếc áo - 4 cách mặc
Kiểu áo khoác vạt dài này rất linh hoạt. Không chỉ làm áo khoác mặc bên ngoài, bạn hãy thử mặc theo những cách dưới đây để tạo ra những phong cách khác nhau nhé. Chiếc áo này rất tiện dụng để mang theo khi đi du lịch. Bạn sẽ vẫn nhìn rất thời trang mà không cần phải mang theo chiếc túi xách to đùng với rất nhiều quần áo nữa.

2. Áo 2 dây ấn tượng
Bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn khi mặc chiếc áo cá tính và nổi bật này. Đặc biệt hơn cả là chỉ mình bạn mới có chiếc áo này thôi.

3. Biến áo phông cũ thành áo lệch vai sexy
Chắc không ai có thể nghĩ rằng chiếc áo sexy mà bạn đang mặc lại được làm từ một chiếc áo phông cũ đơn giản đâu.

4. Một cách tuyệt vời nữa để làm mới áo phông cũ
Để tạo ra chiếc áo tuyệt vời này, tất cả những gì bạn cần chỉ là kéo, thước, phấn vẽ mà vài chiếc đinh tán trang trí

5. Chân váy thành váy đi biển.
Ý tưởng này áp dụng cho các chân váy dài, vải lanh, mỏng, ví dụ như chân váy bohemian. Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có ngay một chiếc váy dễ thương để hè này tung tăng trên bãi biển đầy nắng rồi.








_________________________________________________________________________________
Xem thêm
bếp từ faster fs 2ce
bếp từ faster fs-2c
bep tu nardi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét